19.2.57

คำคมกวนๆ...ไม่อยากคุยแล้ว ไม่ได้เกลียดไรนะ ไม่ได้เลิกชอบไปแล้ว ยังรู้สึกดีทุกอย่าง แต่ถ้าความรู้สึกดีของเรา ทำให้เธออึดอัด เราก็จะพอละ เราท้อแล้วล่ะ




คำคมกวนๆ กลอนกวนๆฮาๆ คำกลอนโดนๆ ภาพกลอนกวนๆ

ไม่อยากคุยแล้ว ไม่ได้เกลียดไรนะ  ไม่ได้เลิกชอบไปแล้ว  ยังรู้สึกดีทุกอย่าง  แต่ถ้าความรู้สึกดีของเรา  ทำให้เธออึดอัด  เราก็จะพอละ เราท้อแล้วล่ะ


 Credit.ตามภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น