19.2.57

คำคมกวนๆ...คุณมองเห็นมันมีกี่ด้าน 3ด้านใช่ไหม เรามองเห็น 6 ด้าน เพราะเราเป็นคนสร้างมันขึ้นมาเอง ก็เหมือนตัวเรา ไม่มีใครมองเห็น หรือรู้จักตัวเราดี เท่าตัวเราเอง




คำคมกวนๆ กลอนกวนๆฮาๆ คำกลอนโดนๆ ภาพกลอนกวนๆ

คุณมองเห็นมันมีกี่ด้าน  3ด้านใช่ไหม  เรามองเห็น 6 ด้าน  เพราะเราเป็นคนสร้างมันขึ้นมาเอง  ก็เหมือนตัวเรา  ไม่มีใครมองเห็น หรือรู้จักตัวเราดี  เท่าตัวเราเอง


 Credit.ตามภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น